Chào mừng các bạn đến với Công Ty TNHH MTV Khai Thác Công Trình Thủy Lợi Gia Lai
Xem tin tức
ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÔNG TY TNHH MTV TNHH MTV KHAI THÁC CÔNG TRÌNH THỦY LỢI GIA LAI LẦN THỨ X (NHIỆM KỲ 2020 – 2025)
Người đăng: Quản trị viên .Ngày đăng: 21/05/2020 09:11 .Lượt xem: 1867 lượt.
Trong 02 ngày từ 13-14/5/2020, tại Văn phòng công ty TNHH MTV TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Gia Lai, Đại hội Đảng bộ Công ty TNHH MTV TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Gia Lai lần thứ X (nhiệm kỳ 2020 - 2025) đã được tổ chức long trọng.
Tham dự Đại hội, về phía Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp có đồng chí Dương Dã - Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp; đồng chí Hứa Thị Phương – Phó Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối; Về phía Đảng ủy công ty có đồng chí Nguyễn Năng Dũng – Bí thư đảng ủy công ty, cùng với sự tham dự của 105 đảng viên đến từ 9 Chi bộ trực thuộc ( Trong đó có 99 đảng viên chính thức, 6 đảng viên dự bị).
 
Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Tại Đại hội các đại biểu đã được nghe Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty khóa IX, nhiệm kỳ 2015 – 2020 trình Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 – 2025, báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là dịp để toàn Đảng bộ tổng kết, đánh giá toàn diện những kết quả đã đạt được, chỉ ra những yếu kém, rút ra bài học kinh nghiệm để từ đó đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện cho nhiệm kỳ tới.
Giai đoạn 2015 - 2020, Công ty đã có những bước phát triển trên các mặt hoạt động, khẳng định vai trò của công ty trong việc vận hành hệ thống tưới tiêu nước phục vụ sản xuất nông nghiệp, cung cấp nước cho dân sinh và các ngành kinh tế khác trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Bên cạnh đó, trong nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ Công ty đã thực hiện tốt công tác phát triển Đảng, xây dựng đội ngũ Đảng viên có phẩm chất đạo đức, xây dựng các tổ chức đoàn thể vững mạnh. Đảng bộ cũng thể hiện rõ được vai trò lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện và hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch đề ra. Các hoạt động kinh doanh khác đã duy trì được doanh thu và lợi nhuận, phát triển được mọi nguồn lực, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của người lao động; tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn trong Công ty luôn được giữ vững; các kết quả trên đã đóng góp tích cực cho sự phát triển Công ty một cách bền vững.
Nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Công ty sẽ tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, đề ra mục tiêu phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu trên các lĩnh vực sản xuất kinh doanh và phát triển doanh nghiệp; công tác xây dựng đảng, lãnh đạo các đoàn thể, trong đó trọng tâm phấn đấu diện tích tưới và doanh thu đạt 100% kế hoạch hàng năm, doanh thu năm sau cao hơn năm trước, thu nhập của người lao động hàng năm tăng từ 5% trở lên, xây dựng đảng bộ trong sạch vững mạnh, đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 80% trở lên, đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ dưới 1%, kế nạp đảng viên mới đạt 5% trở lên so với tổng số đảng viên đầu nhiệm kỳ…
Đồng chí Dương Dã - Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp phát biểu tại Đại hội
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Dương Dã - Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp đã biểu dương ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời cũng định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng ủy cần tập trung lãnh đạo trong nhiệm kỳ tới. 
Ban chấp hành Đảng bộ công ty khóa X, nhiệm kỳ 2020-2025 
Trong không khí trang trọng với tinh thần và thái độ làm việc nghiêm túc, cầu thị và tuân thủ đúng, đủ các quy định đề ra, Đại hội Đảng bộ Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Gia Lai lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đại hội đã thông qua nhiều vấn đề quan trọng, đặc biệt đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 13 đồng chí có đầy đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Năng Dũng – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty được Đại hội tín nhiệm tiếp tục giữ chức vụ Bí thư Đảng bộ khóa X, nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội cũng đã bầu ra 4 Đại biểu chính thức và 2  Đại biểu dự khuyết để tham dự Đại hội Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp theo quy định.
Đ/c Nguyễn Năng Dũng – Bí thư Đảng bộ khóa X, nhiệm kỳ 2020-2025 phát biểu bế mạc Đại hội
Một số hình ảnh của Đại Hội

Thư viện ảnh
Bản quyền thuộc Công Ty TNHH MTV Khai Thác Công Trình Thủy Lợi Gia Lai
Địa chỉ: 97A Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3824 227 Fax: (0269) 3824 227
Email : [email protected]